Công cụ quảng cáo hiệu quả trong dịp Prime Day

Công cụ quảng cáo hiệu quả trong dịp Prime Day

Amazon Prime Day – là một sự kiện sales khủng diễn ra hàng năm do Amazon tổ chức trên toàn cầu, kéo dài trong khoảng thời gian hai ngày. Đây là dịp dành riêng do các Prime Member của Amazon cũng là thời điểm vàng trong năm đối với các nhà bán hàng. Trong khi các thành viên Prime của Amazon sẽ săn được những món hàng với giá ‘hời’, thì các nhà bán hàng sẽ có cơ hội đẩy mạnh chiến dịch quảng cáo để bứt phá doanh thu, giảm lượng hàng tồn kho và tăng khả năng nhận diện thương hiệu của mình. Với hơn 100 triệu Prime Member trên khắp thế giới và số tiền chi tiêu hằng năm cho Amazon lên đến $1000, đây là cơ hội vàng mà các nhà bán hàng không nên bỏ lỡ. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý các công cụ quảng cáo hiệu quả mà nhà bán hàng nên sử dụng trong dịp Prime Day để thu hút khách hàng và đẩy mạnh thương hiệu.

Amazon thông báo sự kiện giảm giá lớn nhất trong năm Amazon Prime Day 2023 sẽ được chính thức diễn ra vào ngày 11-12/07/2023.

Đọc thêm: Amazon Prime Day & Các lợi ích các doanh nghiệp không nên bỏ lỡ

Sau đây là 4 công cụ quảng cáo hiệu quả mà nhà bán hàng nên sử dụng nhằm thu hút khách hàng, đẩy mạnh thương hiệu trong dịp Prime Day 2023 này:

  1. Sponsored Product (Sản phẩm tài trợ):
Công cụ quảng cáo hiệu quả trong dịp Prime Day

Đối với Listing mới, áp dụng Sponsored Product có thể giúp TĂNG 85% LỢI NHUẬN THU VỀ TRÊN PHÍ QUẢNG CÁO và 122% TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI.

Đây là công cụ quảng cáo tính phí khi khách hàng nhấp chuột vào listing (CPC – Pay Per Click) xuất hiện trong kết quả tìm kiếm và trang chi tiết sản phẩm trên Amazon. Loại quảng cáo này có thể giúp nhà bán hàng tăng khả năng hiển thị và hướng lưu lượng truy cập đến các sản phẩm của cửa hàng trong dịp Prime Day. Nhà bán hàng có thể sử dụng Sponsored Product để nhắm mục tiêu vào các từ khóa và ASIN cụ thể.

  1. Sponsored Display (Quảng cáo hiển thị)
Công cụ quảng cáo hiệu quả trong dịp Prime Day

Áp dụng Sponsored Display có thể TĂNG 16% LỢI NHUẬN THU VỀ TRÊN PHÍ QUẢNG CÁO và GẤP 3.17 LẦN ẤN TƯỢNG THƯƠNG HIỆU.

Quảng cáo hiển thị là công cụ quảng cáo cho phép nhà bán hàng quảng bá sản phẩm của mình đến những người mua sắm có hành vi quan tâm đến các sản phẩm tương tự. Công cụ này nhắm đến những người đã xem hoặc mua các sản phẩm tương tự với sản phẩm của người bán. Sponsored Display xuất hiện trên các trang chi tiết sản phẩm, đánh giá của khách hàng và các vị trí khác trên Amazon.

  1. Sponsored Brand (Thương hiệu tài trợ)
Công cụ quảng cáo hiệu quả trong dịp Prime Day

Áp dụng Sponsored Brand giúp TĂNG GẤP 3.17 LẦN ẤN TƯỢNG THƯƠNG HIỆU.

Thương hiệu tài trợ là một công cụ quảng cáo trên Amazon cho phép nhà bán hàng quảng bá thương hiệu và sản phẩm của mình theo cách hấp dẫn trực quan. Những quảng cáo này xuất hiện ở đầu trang kết quả tìm kiếm và có thể bao gồm dòng tiêu đề, biểu trưng tùy chỉnh và hiển thị tối đa ba sản phẩm. Sponsored Brand có thể giúp tăng khả năng hiển thị và hướng lưu lượng truy cập đến các trang chi tiết sản phẩm hoặc cửa hàng Amazon của bạn.

  1. Stores (Gian hàng)
Công cụ quảng cáo hiệu quả trong dịp Prime Day

Gian hàng trên Amazon có thể xem là mặt tiền của cửa hàng bao gồm nhiều trang, có thể tùy chỉnh cho phép nhà bán hàng giới thiệu thương hiệu và sản phẩm của mình một cách MIỄN PHÍ. Stores có thể bao gồm nhiều loại nội dung, chẳng hạn như hình ảnh, video và văn bản, để tạo trải nghiệm mua sắm độc đáo cho khách hàng. Yêu cầu để xây dựng được Storefont là nhà bán hàng phải hoàn tất quá trình đăng ký thương hiệu của mình với Cơ quan đăng ký thương hiệu Amazon (Amazon Brand Registry).

  1. Lightning Deals (Ưu đãi theo giờ)
Công cụ quảng cáo hiệu quả trong dịp Prime Day

Ưu đãi chớp nhoáng là các chương trình khuyến mãi có giới hạn thời gian cung cấp giảm giá cho một sản phẩm cụ thể trong một khoảng thời gian ngắn. Những deals này rất dễ thấy trên trang giao dịch của Amazon và có thể giúp người bán tạo ra cảm giác cấp bách, hối thúc cho những người mua sắm trong Prime Day. Người bán có thể sử dụng Linghtning Deals để quảng cáo các sản phẩm bán chạy nhất của mình để đẩy nhanh tốc độ bán hàng.

  1. Coupons (Phiếu giảm giá)
Công cụ quảng cáo hiệu quả trong dịp Prime Day

Phiếu giảm giá là một công cụ cho phép nhà bán hàng giảm giá cho sản phẩm của mình trong Prime Day. Phiếu giảm giá hiển thị trên trang chi tiết sản phẩm và giúp sản phẩm thu hút những người mua sắm nhạy cảm về giá. Nhà bán hàng có thể sử dụng phiếu giảm giá để khuyến khích người mua sắm chọn mua sản phẩm của họ và tăng doanh số bán hàng trong Prime Day.

  1. Video Ads (Quảng cáo Video)
Công cụ quảng cáo hiệu quả trong dịp Prime Day

Quảng cáo video là công cụ quảng cáo mang tính hấp dẫn cao, giúp nhà bán hàng kể câu chuyện về thương hiệu của mình và giới thiệu sản phẩm đến người mua hàng trong dịp Prime Day. Những quảng cáo này có thể được nhắm mục tiêu đến các đối tượng cụ thể và xuất hiện ở các định dạng khác nhau, bao gồm quảng cáo video trong luồng, quảng cáo video ngoài luồng và quảng cáo video thương hiệu được tài trợ (Sponsored Brand Video Ads).

FAQs:

Công cụ quảng cáo hiệu quả nhất cho Prime Day là gì?

Làm cách nào để tạo chiến dịch Sponsored Products hiệu quả cho Prime Day?

Có thể sử dụng Coupons để thu hút khách hàng trong Prime Day không?

Làm cách nào để tận dụng tối đa Amazon Stores trong Prime Day?

Công cụ quảng cáo hiệu quả trong dịp Prime Day

Amazon Prime Day là sự kiện mua sắm lớn nhất của Amazon, cung cấp cho nhà bán nhiều cơ hội để tăng tốc độ bán hàng và mang thương hiệu của mình tiếp cận đến nhiều người dùng hơn. Đừng bỏ lỡ cơ hội tăng doanh thu bán hàng trong ngày Prime Day bằng cách tận dụng tối đa những lợi ích mà các công cụ quảng cáo hỗ trợ mà Amazon mang lại cho cửa hàng của bạn.

Visiov Dịch Vụ FBA Amazon Uy Tín

Liên hệ với chúng tôi – Visiov ngay hôm nay nếu bạn là một nhà bán hàng mới và vẫn đang phân vân lựa chọn một công cụ thích hợp cho doanh nghiệp của mình cho ngày Prime Day sắp tới.

Comments are closed.