Các cách tăng xếp hạng từ khóa trên Amazon
Xếp hạng từ khóa cao hơn có thể giúp tăng khả năng hiển thị của sản phẩm và tiếp cận đến nhiều khách hàng tiềm năng hơn.
Xếp hạng từ khóa cao hơn có thể giúp tăng khả năng hiển thị của sản phẩm và tiếp cận đến nhiều khách hàng tiềm năng hơn.
Bảo hiểm của Amazon có thể bảo vệ trước nhiều loại rủi ro khác nhau, chẳng hạn như hư hỏng hàng tồn kho, khiếu nại về trách nhiệm sản phẩm và các sự kiện không lường trước khác. Nếu người bán không thích rủi ro hoặc bán các sản phẩm có giá trị cao hoặc khả năng rủi ro cao, thì bảo hiểm của Amazon có thể cần thiết để bảo vệ lợi ích kinh doanh và tài chính của doanh nghiệp bạn.
Chương trình Small & Light được thiết kế dành riêng cho những người bán muốn kinh doanh các sản phẩm nhỏ và nhẹ trên Amazon theo hình thức FBA với mức chi phí thấp hơn và thời gian vận chuyển lâu hơn so với hình thức FBA tiêu chuẩn.
Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cập nhật mới nhất về sự thay đổi này, bao gồm những thay đổi về phí và chi phí FBA có hiệu lực từ ngày 17/01/2023 mà bạn cần nên biết để có kế hoạch thay đổi các chiến lược kinh doanh của mình cho phù hợp.
Amazon Posts - hay còn được gọi là Posts, một chức năng khá hay trên Amazon mà bạn có thể đã bỏ qua. Với Posts, bạn được quảng bá thương hiệu và sản phẩm của brand mình một cách miễn phí. Tương tự Facebook, Instagram, bạn có thể đăng tải hình ảnh và captions tùy thích để giới thiệu về sản phẩm và các câu chuyện liên quan đến sản phẩm để tăng độ nhận diện về thương hiệu.
Tìm hiểu kỹ hơn về các chính sách đổi trả hàng đối với người mua hàng Amazon, bao gồm những điều bạn cần biết với tư cách là nhà bán hàng và cách đảm bảo quy trình trả lại hàng suôn sẻ và không rắc rối cho khách hàng của bạn.
Amazon's Choice là biểu tượng mà Amazon áp dụng cho một số sản phẩm mà họ đề xuất cho người mua dựa trên nhiều yếu tố. Những yếu tố này bao gồm xếp hạng của sản phẩm, giá cả, tính sẵn có và tốc độ vận chuyển.
Với hàng triệu nhà bán hàng đang cạnh tranh nhau để được sự chú ý từ người mua hàng, việc giành được lợi thế cạnh tranh trên nền tảng có thể là một thách thức lớn.
Amazon Prime Day - là một sự kiện sales khủng diễn ra hàng năm do Amazon tổ chức trên toàn cầu, kéo dài trong khoảng thời gian hai ngày. Đây là dịp dành riêng do các Prime Member của Amazon cũng là thời điểm vàng trong năm đối với các nhà bán hàng.
Chương trình Ưu đãi dành cho nhà bán hàng mới (New Seller Incentives - NSI) là một chương trình do Amazon đưa ra, cung cấp một loạt ưu đãi mở bán chính thức cho người bán mới dựa trên phân tích dữ liệu.